Đồng chí Trương Tuấn An - Quyền Bí thư Huyện ủy và Đồng chí: Nguyễn Kim Thuộc Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã Hoằng Đạt thăm, tặng nhân đại lễ Phật đản 2018.

Đăng lúc: 20:16:44 22/05/2018 (GMT+7)

 

Nhân dịp đại lễ Phật đản Phật lịch 2562, dương lịch 2018, ngày 22/5, Đồng chí Trương Tuấn An - Quyền Bí thư Huyện ủy và Đồng chí: Nguyễn Kim Thuộc Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã Hoằng Đạt đã tới thăm và tặng quà tại chùa Trù Ninh xã Hoằng Đạt. Cùng đi có đại diện Ban dân vận Huyện ủy, UB MTTQVN huyện, Phòng Nội vụ huyện,Thường trực Đảng ủy, HĐND-UBND-MTTQ xã Hoằng Đạt.

 Đồng chí đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tới toàn thể chư tôn, tăng ni, phật tử của chùa một mùa Phật đản an lành, hạnh phúc... Đồng thời, đồng chí ghi nhận những đóng góp quan trọng của sư trụ trì chùa, chức sắc Phật giáo và bà con phật tử trên địa bàn Hoằng Đạt đã nỗ lực thực hiện tốt công tác Phật sự; các hoạt động nhân đạo, từ thiện cũng như trong xây dựng và phát triển địa phương ngày càng giàu mạnh văn minh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc và phật tử tiếp tục đồng hành, gắn bó với chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của xã và của huyện, phát huy vai trò của mình tiếp tục có nhiều hoạt động tích cực hơn nữa trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh, phát huy truyền thống: Lương giáo một lòng nhằm góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp; sống tốt đời, đẹp đạo của Phật giáo Việt Nam trong thời kỳ mới, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế và đảm bảo chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

 Sư thầy Đại Đức Thích Nguyên Phúc - Trụ trì chùa Trù Ninh xã Hoằng Đạt đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, nhà nước, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để đồng bào có đạo nói chung và tăng ni, phật tử nói riêng được hoạt động thuận lợi. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện để xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

Hình ảnh minh họachua tru ninh 2.jpg

       Đ/c Trương Tuấn An-Quyền bí thư Huyện ủy  trao quà cho Chùa

 chuan chua  teru ninh .jpg
Đ/c Nguyễn Kim Thuộc-Bí thư  Đảng  ủy-Chủ tịch HĐND xã trao quà cho Chùa

Ngọc Châu.

CÔNG KHAI KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
348799